Học tiếng Đức

Câu gián tiếp trong tiếng Đức dùng để hỏi
Học tiếng Đức Câu gián tiếp trong tiếng Đức dùng để hỏi

25 tháng 02, 2020

Cấu trúc và phân loại câu hỏi gián tiếp có lẽ là các nội dung đã quá quen thuộc với những bạn đang học tiếng Đức, đây là kiến thức cơ bản nền tảng cho sự phát triển kiến thức tiếng Hàn và ứng dụng nhiều trong giao tiếp tiếng Đức.

Các loại câu hỏi tiếng Đức thông dụng
Học tiếng Đức Các loại câu hỏi tiếng Đức thông dụng

24 tháng 02, 2020

Như đã nói ở những bài viết trước, việc học tiếng Đức không hề khó nếu bạn kiên trì và tìm hiểu những nội dung thú vị của nó. Một điều dễ dàng nhận ra đó là tiếng Đức có rất nhiều điểm giống với tiếng Anh. Một trong số những điểm giống nhau đó là các kiểu để hỏi trong tiếng Đức.

Hệ thống từ để hỏi trong tiếng Đức
Học tiếng Đức Hệ thống từ để hỏi trong tiếng Đức

12 tháng 02, 2020

Đức là quốc qua có số du học sinh đứng thứ ba trên thế giới sau Mỹ và Anh. Điều này chứng minh được sức hút của nền giáo dục Đức rất lớn. Bên cạnh đó chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới, chi phí du học tại đây lại thấp nhất châu u. Mọi ưu điểm đã xóa nhòa đi độ khó của tiếng Đức.

Cách nhớ giống tiếng Đức đơn giản nhất
Học tiếng Đức Cách nhớ giống tiếng Đức đơn giản nhất

11 tháng 02, 2020

Đối với người mới bắt đầu, tìm cách nhớ giống tiếng Đức là điều quan trọng nhất. Giống của từ ảnh hưởng đến cách lập câu, chia động từ trong câu. Vậy làm sao để phân biệt được các giống từ trong tiếng Đức? Bài viết này sẽ giúp bạn phân biệt 80% danh từ trong tiếng Đức chính xác nhất.

Tự chinh phục tiếng Đức hiệu quả
Học tiếng Đức Tự chinh phục tiếng Đức hiệu quả

10 tháng 02, 2020

Tiếng Đức được cho là một ngôn ngữ khó học và khô khan bởi nó không mềm mại và uyển chuyển như tiếng Trung hay tiếng Pháp.Nhiều người đã qua trường lớp cũng chưa thực sự biết hết rõ hết những kiến thức tiếng Đức. Vậy liệu rằng việc tự chinh phục tiếng Đức có khả thi hay không?

Sinh viên nên học tiếng Đức ở đâu?
Học tiếng Đức Sinh viên nên học tiếng Đức ở đâu?

08 tháng 02, 2020

Đối với những bạn có tính cách độc lập và có kỹ năng tự học ngoại ngữ tốt chọn học tại nhà là giải pháp tối ưu nhất về mặc chi phí. Đối với những bạn còn lại nên tìm hiểu qua các trung tâm dạy ngoại ngữ tại trường hoặc các trung tâm bên ngoài nhưng đảm bảo chất lượng và học phí vừa tầm nhất để theo học nhé.

Nên học tiếng Đức miễn phí ở đâu?
Học tiếng Đức Nên học tiếng Đức miễn phí ở đâu?

07 tháng 02, 2020

Đầu tư 20-25 triệu cho một khóa học tiếng Đức thường là quá đắc đối với nhiều người, chưa kể đến nếu học lớp cấp tốc học phí sẽ còn cao hơn nữa. Đừng vội lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách có thể học tiếng Đức miễn phí.

Góc du học

Muốn du học Đức liệu có khó không?
Góc du học Muốn du học Đức liệu có khó không?

09 tháng 01, 2020

Khoảng 240.000 sinh viên nước ngoài theo học ở các trường đại học của Đức, nhiều hơn 70% so với năm 1995, du học Đức có khó không? Hơn 1/10 sinh viên là người nước ngoài, còn có 25.000 nhà khoa học nước ngoài đang làm việc tại các trường đại học Đức, phải chăng yêu cầu về trình độ tiếng Đức, hay học tiếng Đức quá dễ so với tất cả các nước khác?

Du học nghề miễn phí tại Đức và còn được nhận lương lên đến chục triệu
Góc du học Du học nghề miễn phí tại Đức và còn được nhận lương lên đến chục triệu

08 tháng 01, 2020

Khi nhắc đến du học, chúng ta thường nghĩ đến những con số học phí, chi phí sinh hoạt tốn kém cao ngất ngưởng, môi trường học tập khắc nghiệt, cú sốc văn hóa và vô vàn những mối quan tâm trắc trở khác. Mộng ước du học các nước phương Tây như Mỹ, Canada,... nhưng con số 30.000$ khiến bạn đắn đo suy tính và rồi cam chịu học tại quê nhà. Thế nhưng, ngay từ bây giờ, bạn không phải đau đầu vì suy nghĩ, lo lắng nữa bởi du học nghề miễn phí tại Đức thật dễ dàng. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu xem du học nghề Đức cần gì.

Kinh nghiệm tính tổng chi phí du học nghề Đức
Góc du học Kinh nghiệm tính tổng chi phí du học nghề Đức

08 tháng 01, 2020

Việc chính phủ Đức áp dụng chính sách miễn phí 100% học phí các trường đại học đã thu hút một lượng lớn sinh viên theo học ở đất nước này. Trừ đi số tiền đã được miễn giảm, vậy tổng chi phí du học nghề Đức bao nhiêu là đủ?

Sinh viên du học nghề Đức có khó không?
Góc du học Sinh viên du học nghề Đức có khó không?

07 tháng 01, 2020

Đức là quốc gia đang đối mặt với tình trạng già hoá dân số và thiếu hụt nhân lực trầm trọng, vậy nên chính phủ Đức đã tạo ra rất nhiều cơ hội cho sinh viên trên toàn thế giới đến Đức du học nghề và có cơ hội việc làm cao cũng như định cư lâu dài tại Đức. Vậy để du học nghề Đức thì cần những gì?

Kinh nghiệm tìm việc

Cách chuẩn bị hồ sơ visa học nghề đức giúp bạn phỏng vấn thành công
Kinh nghiệm tìm việc Cách chuẩn bị hồ sơ visa học nghề đức giúp bạn phỏng vấn thành công

08 tháng 01, 2020

Đức là nơi được mệnh danh là đáng sống nhất châu u cũng như có chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới nhờ phương pháp giảng dạy kết hợp thực tiễn hiệu quả, cũng là top quốc gia đạt được nhiều giải thưởng Nobel nhất thế giới. Thế nên, du học Đức đã trở thành mục tiêu của nhiều bạn. Điều kiện tiên quyết quyết định bạn có thể du học Đức hay không, đó chính là xin visa Đức. Vậy xin visa du học Đức có khó không?